Các thông tin về đội bóng 1899 Hoffenheim cập nhật mới nhất

cac-thong-tin-ve-doi-1899-Hoffenhiem

Đội bóng 1899 Hoffenheim là một trong những câu lạc bộ “tỉnh lẻ” được đánh giá là thành công nhất nhì tại nước Đức. Tuy nhiên, họ cũng phải trải qua khá nhiều thăng trầm trong suốt những năm tháng hoạt động của mình.

Trước khi được đá trong Bundesliga, CLB chỉ chơi trong các giải đấu nhỏ và chưa thực sự có những bước đột phá. Tuy nhiên chỉ sau một mùa giải năm 2007-08, đội bóng 1899 Hoffenheim đã cán đích ở vị trí thứ hai với 60 điểm sau 34 trận đấu. Đây là điều mà ít đội làm được, kể cả những tên tuổi đã quen thuộc với Bundesliga. Trong bài viết ngày hôm nay, cá cược online Cadobongda.club sẽ cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất về CLB nhé.

Tổng quan về đội bóng 1899 Hoffenheim

Đội bóng 1899 Hoffenheim được thành lập năm 1945 dưới sự hợp nhất của 2 CLB thể thao là Turnverein Hoffenheim và Fußballverein Hoffenheim. Sở dĩ tên của họ có thêm con số 1899 là nhằm vinh danh năm thành lập của Turnverein Hoffenheim. Đây như một lời cảm ơn trân thành gửi đến những người đã sáng lập ra CLB từ thủa sơ khai.

tong-quan-ve-doi-bong-1899-hoffenheim

Lịch sử hình thành và phát triển của 1899 Hoffenheim

Từ khi thành lập đội bóng 1899 Hoffenheim thường chơi chính tại các giải nghiệp dư và chưa thực sự nổi bật so với nhiều CLB khác. Cho đến những năm 1990 khi chủ tịch Dietmar Hopp quay trở lại thì họ mới bắt đầu có những bước tiến đáng kể. Ngay mùa giải 2000, CLB đã giành được vị trí nhất bảng và được đặc cách lên giải hạng tư.

Những năm sau đó, đội bóng 1899 Hoffenheim tiếp tục tăng hạng dần và cho đến mùa giải 2008-09 thì được đá trong giải đấu chuyên nghiệp – Bundesliga. Mặc dù chưa lần nào giành được cúp vô địch nhưng họ cũng đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng. Hiện tại, cả đội đang được dẫn dắt bởi chiến lược gia tài năng – Ralf Rangnick và đang góp mặt trong giải vô địch quốc gia Đức.

⏩ Xem thêm: Đội bóng FSV Mainz 05 và các thông tin cập nhật mới nhất

Sân vận động

Đội bóng 1899 Hoffenheim cũng sở hữu một sân vận động riêng tại quê nhà với tên gọi Wirsol Rhein-Neckar-Arena. Sức chứa của sân có thể lên đến hơn 30.000 người, phục vụ cho những giải đấu tầm trung.

Màu áo thi đấu

Đội chủ sân Arena sử dụng 3 màu áo riêng khi thi đấu, có thể kể đến như sau:

  • Sân nhà: Áo xanh, quần đùi xanh cùng màu, tất sọc đen trắng.
  • Sân khách: Áo và quần đùi màu trắng viền xanh kết hợp với tất cùng màu.
  • Màu áo thứ ba: Áo cam viền đen, quần đen, tất cam.

Danh sách cầu thủ của 1899 Hoffenheim mới nhất

Trong những năm gần đây, đội bóng 1899 Hoffenheim đã liên tục đổi mới và chiêu mộ thêm nhiều tân binh chất lượng. Điều này có thể giúp CLB cải thiện được thứ hạng và hứa hẹn sẽ có một mùa giải bùng nổ hơn.

danh-sach-cau-thu-1899-hoffenheim

Số áo Tên cầu thủ Vị trí
1 Oliver Baumann Thủ môn
3 Pavel Kadeřábek Hậu vệ
4 Ermin Bičakčić Hậu vệ
5 Kostas Stafylidis Hậu vệ
6 Håvard Nordtveit Tiền vệ
7 Jacob Bruun Larsen Tiền đạo
8 Dennis Geiger Tiền vệ
9 Ihlas Bebou Tiền đạo
10 Moanes Dabour Tiền đạo
11 Florian Grillitsch Tiền vệ
12 Philipp Pentke Thủ môn
14 Christoph Baumgartner Tiền vệ
17 Steven Zuber Tiền vệ
18 Diadie Samassékou Tiền vệ
19 Ishak Belfodil Tiền đạo
21 Benjamin Hübner Hậu vệ
23 Sargis Adamyan Tiền đạo
25 Kevin Akpoguma Hậu vệ
27 Andrej Kramarić Tiền đạo
28 Michael Esser Thủ môn
29 Robert Skov Hậu vệ
31 Lucas Ribeiro Hậu vệ
32 Melayro Bogarde Hậu vệ
33 Alexander Stolz Thủ môn
35 Maximilian Beier Tiền đạo
38 Stefan Posch Hậu vệ
41 Ilay Elmkies Tiền vệ
Domen Gril Thủ môn
Kasim Nuhu Hậu vệ
Felipe Pires Tiền vệ
Joshua Brenet Hậu vệ
Daniel Klein Thủ môn
Gregor Kobel Thủ môn

⏩ Xem thêm: Khám phá tin tức về đội bóng Monchengladbach mới nhất 2021

Thành tích mới nhất của đội bóng 1899 Hoffenheim

Trong quá khứ đội bóng 1899 Hoffenheim không được nhiều người biết đến khi hầu hết đều chơi trong những giải trẻ hay giải đấu nghiệp dư. Mãi cho đến những năm đầu của thế kỷ XIX, cả đội mới bắt đầu “phất” lên với những thành tích đáng trân trọng như:

  • Vô địch Oberliga Baden-Württemberg năm 2001.
  • 4 lần giành cúp North Baden trong các năm từ 2002 – 2005
  • Á quân Bundesliga mùa giải 2008-09.
  • Á quân Fußball-Regionalliga năm 2007.
  • Hạng ba trong Bundesliga mùa giải 2017-18 và cũng là thành tích tốt nhất cho đến hiện tại.

Hiện tại cả đội đang chơi trong giải bóng đá chuyên nghiệp nhất nước Đức, giải VĐQG Bundesliga. Sau 9 vòng đấu, Hoffenheim thu về được 3 chiến thắng, 2 hòa và để thua đến 4 trận. Mới đây nhất là thất bại trước Bayern Munich với tỷ số 4-0. Với kết quả này, Hoffenheim trở thành nhóm hạt giống giữa bảng. Tuy nhiên để có những bước đột phá mới thì đội chủ sân Arena phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

⏩ Có thể bạn quan tâm: Lixi88

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về đội bóng 1899 Hoffenheim – Một trong những CLB thành công trong các giải bóng đá Đức. Có thể thấy rằng, cả đội đang có phong độ tương đối ổn định trong mùa giải năm nay. Điều này có thể là nhờ công của HLV Ralf Rangnick và lớp cầu thủ tài năng.

Tuy nhiên trong 5 trận đấu gần đây, cả đội đã để thua đến 3 lần, thắng 1 và hòa 1 trận. Nếu không muốn tụt hạng, thầy trò Ralf Rangnick sẽ phải cố gắng hơn trong những trận đấu sắp tới. Hãy cùng đón xem những thông tin mới nhất về Hoffenheim trong các bài viết tiếp theo của Cadobongda.club nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *