Tìm hiểu về đội tuyển Mexico cập nhật mới nhất hiện tại

doi-tuyen-mexico-1

Là một người yêu bóng đá, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ qua một đội bóng nổi tiếng như Mexico. Đây là một trong những đội bóng có tầm ảnh hướng lớn trong nền bóng đá thế giới khi liên tục giành được nhiều thành tích đáng nể.

Hơn thế, việc sở hữu một đội hình mạnh với nhiều ngôi sao bóng đá đã giúp cho đội tuyển Mexico vinh dự tham gia vào nhiều giải đấu lớn quốc tế. Vậy ở mùa giải hiện tại này, họ đã chơi như thế nào, có còn giữ được phong độ thi đấu như trước kia? Hãy cùng cá độ bóng đá tìm hiểu thật kỹ về điều này nhé,

Tổng quan về đội tuyển Mexico

doi-tuyen-mexico-1

Đội tuyển bóng đá quốc gia Mexico do chính Liên đoàn bóng đá Mexico sáng lập để đại diện cho nước nhà tham dự vào các giải đấu quốc tế. Theo nhận định của giới chuyên gia, các chân sút của đội bóng này có sức khi đấu khá tốt cùng với một lối chơi đầy quyến rũ.

Trận thi đấu quốc tế đầu tiên của đội tuyển Mexico là trận gặp Guatemala vào năm 1923. Thành tích tốt nhất mà đội bóng này từng đạt được đó là Chức vô địch Cúp liên đoàn các Châu lục năm 1999 và 4 tấm huy chương Vàng Châu lục.

Đặc biệt, đội tuyển Mexico còn vinh dự lọt vào top các đội bóng có thành tích tốt nhất ở khu vực Concacaf. Và thật đáng khâm phục họ còn giành tới 12 tấm vé tham dự vòng Chung kết World, nhiều hơn cả 2 cường quốc Anh và Pháp.

Đội tuyển Mexico với tư cách là chủ nhà đã may mắn lọt vào các vòng tứ kết ở mùa giải World Cup 1970 và 1986. Nhưng điều đáng tiếc là họ đã 2 lần để thua đối thủ và ra về với ngôi vị Á quân.

Cũng tại thời điểm năm 70, đội tuyển Mexico này có phần kém duyên khi để thua Ý với tỷ số chung cuộc là 1-4.  Và 16 năm, họ lại tiếp tục để thua Đức chỉ bằng cú đá luân lưu 11m.

Bóng đá Mexico nổi tiếng là vậy nên họ có một lượng người hâm mộ rất đông ở quê nhà. Và khi nhắc đến Mexico, khán giả sẽ nhớ ngay đến một đất nước xinh đẹp – nơi có hàng triệu trái tim đang ngày đêm cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh thi đấu cho đội tuyển.

Xem thêm: Đội tuyển Đan Mạch và các thông tin cập nhật mới hiện nay

Danh sách cầu thủ của Mexico mới nhất

Với ước mơ tiến tới ngôi vô địch thế giới , đội tuyển Mexico đã rất nỗ lực tập luyện và không ngừng nâng cao chất lượng đội hình. Và ở thế vận hội năm nay, HLV Gerardo Martino đã lập nên một danh sách với 22 cái tên mà ông tin tưởng nhất. Bởi Olympic Tokyo 2020 chính là niềm hy vọng sáng giá nhất của đội bóng.

Theo quy định của ban tổ chức, đội bóng này được phép triệu tập thêm 3 cầu thủ quá tuổi tham dự. Do vậy mà ngài Gerardo Martino đã nhanh chóng trao 3 suất này cho tiền vệ Luis Romo, thủ thành Guillermo Ochoa và tiền đạo Henry Martin.

Sau đây sẽ là những chân sút tài năng được HLV Gerardo Martino để tham dự vào thế vận hội tại Tokyo:

  • Thủ môn: Sebastian Jurado, Guillermo Ochoa và Luis Malagon.
  • Các Tiền vệ của đội tuyển Mexico: Roberto Alvarado, Diego Lainez, Carlos Rodriguez, Sebastian Cordova, Uriel Antuna, Fernando Beltran, Joaquin Esquivel, Erick Aguirre và Jesus Ricardo Angulo.
  • Các hậu vệ: Vladimir Lorona, Cesar Montes, Jorge Sanchez, Johan Vasquez, Adrian Mora, Jesus Alberto Angulo và Luis Romo.
  • Tiền đạo: Alexis Vega, Henry Martin và Eduardo Aguirre.

Xem thêm: Khám phá tin tức về đội tuyển Thụy Sĩ cập nhật mới nhất

Những thành tích mới nhất của đội bóng

doi-tuyen-mexico-3

Trong lịch sử, Mexico từng có 5 lần tham dự vào Olympic quốc tế. Thành tích tốt nhất mà đội bóng này đạt được đó chính là tấm Huy chương Vàng ở thế vận hội diễn ra tại Vương Quốc Anh (2012). Ở thời điểm đó, Mexico đã xuất sắc đánh bại Brazil với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên ở kỳ Olympic 2016, đội tuyển Mexico đã phải dừng chân ngay ở vòng Bảng, Do vậy mà ở kỳ thế vận hội 2020, đội bóng Bắc Mỹ đã đặt một quyết tâm rất lớn. Ngoài ra những cái tên mà họ sẽ phải đối mặt ở Bảng A bao gồm: đội chủ nhà Nhật Bản, Pháp và Nam Phi.

Và quả thật ở mùa Hè năm nay, đội tuyển quốc gia Mexico đã chuẩn bị một hàng công cực kỳ chắc chắn. Nhờ đó, họ đã giành được chiến thắng đậm trước đội chủ nhà Nhật Bản trong trận tranh hạng Ba.

Với lối chơi điêu luyện, Mexico đã chứng tỏ họ có hàng tấn công mạnh nhất và hiệu quả nhất giải với tổng số 18 bàn thắng. Điều này được thể hiện rõ khi đội có đến 8 cầu thủ có khả năng ghi bàn như: Martin, Romo, Cordova, Vega, Alvarado, Antuna, Roberto và Vasquez .

⏩ Có thể bạn quan tâm: CMD368

Lời kết

Như vậy là chúng tôi đã vừa giúp anh em khám phá toàn bộ những tin tức mới nhất về đội tuyển Mexico ở thời điểm hiện tại. Hy vọng rằng, với những thông tin này, anh em đã phần nào hiểu rõ hơn về làng bóng đá Thế giới cùng các giải đấu quốc tế lớn.

Và nếu yêu thích bóng đá, anh em đừng quên theo dõi và truy cập kênh Cadobongda.Club thường xuyên để cập nhật nhanh các tin tức có trong ngày nhé.  Chúc anh em có được một mùa bóng thật vui tươi và hứng khởi bên cạnh những người thân yêu trong gia đình.

2 những suy nghĩ trên “Tìm hiểu về đội tuyển Mexico cập nhật mới nhất hiện tại

  1. Pingback: Tổng hợp thông tin về đội tuyển Scotland cập nhật mới nhất

  2. Pingback: Khám phá các tin tức về đội tuyển xứ Wales mới nhất bây giờ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *