Khám phá các tin tức về đội tuyển Anh cập nhật mới nhất

doi-tuyen-anh-1

Bóng đá Anh từ lâu đã trở nên nổi tiếng trên khắp toàn cầu và đón nhận được nhiều tình cảm quý mến của các cổ động viên. Ngoài việc sở hữu một lối đá đầy hấp dẫn, đội tuyển Anh còn quy tụ rất nhiều các cầu thủ trẻ tài năng. Họ đều là những gương mặt sáng giá và có giá trị cao trong các kỳ chuyển nhượng.

Chính vì thế mà đội tuyển này luôn thi đấu với tinh thần quyết chiến nhất và liên tục giành về những giải thưởng danh giá. Vậy trong mùa giải qua họ đã gặt hái được những thành công nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi cá độ bóng đá Cadobongda.club để cập nhật nhanh chóng các tin tức mới nhất về bóng đá Anh nhé.

Tổng quan về đội tuyển Anh

doi-tuyen-anh-1

Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh được tổ chức thi đấu lần đầu tiên vào năm 1872 bởi Hiệp hội bóng đá của Vương quốc. Đội tuyển này còn gia nhập vào Liên đoàn bóng đá Thế giới vào năm 1906 và tham gia trận đá giao hữu với các đội bóng Châu Âu vào năm 1908.

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, ban đầu tại Anh, bóng đá luôn được coi là môn bạo lực bởi dễ khiến cho các cầu thủ bị chấn thương. Nhưng nhiều năm trở lại đây, bóng đá lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ và trở thành môn thể thao phát triển bậc nhất nước Anh.

Tại thời điểm năm 1923, dưới sự bảo trợ và đầu tư của Liên đoàn bóng đá, sân vận động Wembley đã chính thức được thành lập và trở thành sân nhà của đội tuyển Anh.

Ít lâu sau, do mối quan hệ của FA và FIFA trở nên căng thẳng nên buộc đội phải rời khỏi FIFA. Và phải đến tận năm 1946, thì đội bóng này mới gia nhập lại.

Tại vòng chung kết World Cup năm 1996, dưới sự dẫn dắt của vị HLV Alf Ramsey, đội tuyển đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng 4-2 trước Tây Đức. Với tư cách là nhà đương kim vô địch, đội bóng tiếp tục tham dự vào World Cup năm 1970, nhưng lại bị đối thủ của 4 năm trước loại ngay từ vòng tứ kết.

Kể từ sau trận thua đó, đội bóng cũng dần mất phong độ và bị thua liên tiếp tại các giải đấu lớn. Cho đến năm 1990, đội tuyển Anh mới gây nên ấn tượng khi giành được suất tham dự Chung kết World Cup.

Xem thêm: Tổng hợp các thông tin về Đội tuyển Pháp mới nhất hiện nay

Danh sách cầu thủ của Anh mới nhất

doi-tuyen-anh-2

Tại mùa giải năm ngoái, trong sơ đồ của đội bóng đã xuất hiện thêm nhiều chân sút siêu đẳng như: Raheem Sterling, Jadon Sancho, Harry Kane và Jordan Henderson. Và ở thời điểm hiện tại những ngôi sao tài năng ấy đã thực sự tỏa sáng khi giành được tấm vé tham dự vào vòng Chung Kết Euro 2021.

Ngoài việc sở hữu những cái tên sang giá trên, đội bóng này còn chiêu mộ thêm rất nhiều tài năng trẻ khác như: Ashley Young, John Stones và Marcus Rashford.

Sau đây sẽ một loạt các cầu thủ đang tham gia thi đấu cho đội tuyển Anh ở hiện tại mà kênh chúng tôi cập nhật được:

  • Các thủ môn: Nick Pope (Burnley), Jack Butland (Stoke) và Jordan Pickford (Everton).
  • Các hậu vệ: (Manchester United), Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Kyle Walker (Manchester City), Gary Cahill (Chelsea), John Stones (Manchester City), Phil Jones (Manchester United), và Danny Rose (Tottenham).
  • Các tiền đạo: Marcus Rashford (Manchester United), Danny Welbeck (Arsenal), Harry Kane (Tottenham) và Jamie Vardy (Leicester).
  • Các tiền vệ: Raheem Sterling (Manchester City), Dele Alli (Tottenham), Ruben Loftus-Cheek (Crystal Palace), Eric Dier (Tottenham), Jesse Lingard (Manchester United) và Jordan Henderson (Liverpool).

Trong số 32 quốc gia tham dự vào Euro 2021 thì đội tuyển Anh được cho là đội có độ tuổi trung bình trẻ nhất. Bởi phần lớn các cầu thủ của đội tuyển đều còn rất trẻ và mới ngoài 20 như: Dele Alli (22 tuổi), Sterling (23 tuổi), Pickford (24 tuổi),…

Xem thêm: Tìm hiểu về Đội tuyển Việt Nam cập nhật mới nhất hiện nay

Thành tích mới nhất của đội bóng

Có lẽ trong mùa giải Euro vừa qua, khán giả hâm mộ đã lần lượt được chứng kiến hàng loạt màn so tài đỉnh cao giữa các đội bóng Châu Âu. Và ít ai ngờ rằng Anh năm nay lại thi đấu một cách xuất sắc đến vậy. Đó là việc đội bóng này đã vượt qua được rất nhiều các đối thủ mạnh và giành được tấm vé tham dự vòng Chung kết.

Trước đó tại trận bán kết, Anh đã thắng được Đan Mạch 2-1 nhờ vào tình huống đá phạt đầy tranh cãi do vị trọng tài người Hà Lan quyết định. Tuy nhiên, khi bước vào vòng Chung kết, đội tuyển Anh lại chỉ có thể cầm hòa 1 – 1 và để thua đối thủ của mình trong hiệp đá phụ Penalty.

Kết quả chung cuộc tuy có chút hụt hẫng đối với người hâm mộ nhưng họ vẫn mãi là những chiến binh xuất sắc, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

⏩ Có thể bạn quan tâm: BWING

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những tin tức mới nhất về bóng đá Anh mà chúng tôi vừa mới cập nhật được. Tuy chỉ là đội về Nhì ở mùa giải Euro 2021 nhưng Anh luôn được công nhận là một đội bóng mạnh, có lối chơi hấp dẫn và quy tụ được nhiều tài năng trẻ.

Với việc sở hữu một đội hình đắt giá như hiện tại, đội tuyển Anh hẳn sẽ còn lập nên nhiều thành tích lớn ở các mùa giải tới. Hơn nữa, với phong độ thi đấu đang chói sáng của Karry Kane và Raheem Sterling chắc chắn sẽ còn lập nên nhiều kỳ tích hơn nữa.

Và nếu là fan hâm mộ của đội tuyển Anh, bạn đừng quên truy cập vào kênh Cadobongda.Club mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về họ nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *